FANDOM

Fuujin Kaito
Fuujin Kaito
Thông tin truyền thông
Tên tiếng Nhật 風陣 カイト
Tên phiên âm Fuujin Kaito
Xuất hiện trong game Danball Senki WARS
Xuất hiện trong anime Tập 01 (WARS)
Xuất hiện ở Game, Anime, TCG, Manga
Lồng tiếng Nakamura Yuuichi
Thông tin cá nhân
Giới tính Nam
Tình trạng LOST
Nghề nghiệp Học sinh
Tổ chức Tiểu đội 5, Jenock
World Saver
Danh hiệu 3 lần thắng 3 giải đấu khác nhau

Fuujin Kaito (風陣 カイト), là một nhân vật trong Danball Senki WARS.

Ngoại hình

Kaito có làn da sáng và xanh xao cùng đôi mắt màu xanh. Cậu cũng là một trong những người cao nhất lớp mình. Mái tóc màu chàm của cậu dài, gợn sóng và buộc thành hai bím tóc, bím tóc bên phải dài hơn bên trái và được buộc bằng dây màu xang lá và trắng và phần đuôi tóc có thể là màu trắng hoặc là một loại phụ kiện lông.

Là một học sinh của Jenock, cậu mặc đồng phục màu xanh nước biển dành cho nam.

Tính cách

Cốt truyện

Kaito xuất hiện lần đầu trong lớp 2-5 khi cô Mito giới thiệu hai học sinh mới là Sena ArataHoshihara Hikarutập 1. Cậu là một trong những người tham gia nhiệm vụ đánh chiếm Ốc đảo 3, mặc dù phần trọng điểm không được giao cậu. Và Kaito không được giới thiệu cho đến khi Sakuya giới thiệu các thành viên của Tiểu đội 5 và cho biết họ làm việc khá tốt dù mặc dù bề ngoài như vậy.

Trong nhiệm vụ hộ tống tàu chở hàng của Jenock, Kaito được giao nhiệm vụ bảo vệ một trong các điểm chính cùng với những thành viên còn lại của Tiểu đội 5.

Trong cuộc họp để chuẩn bị cho nhiêm vụ phá huỷ Gigant Wall, cũng như các Tiểu đội khác, Kaito không muốn Tiểu đội 5 gặp rắc rối với Violet Devil. Sau đó, trong cuộc họp giữa các Tiểu đội trưởng, thay vì cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì Kaito lại mỉa mai Catherine và Tiểu đội 4. Cuối cùng, Tiểu đội 5 là một trong những Tiểu đội nhận nhiệm vụ phá hủy các trụ cột.

Sau khi nhiệm vụ phá hủy Gigant Wall thất bại, cậu tham dự cuộc họp của các Tiểu đội trưởng để bàn bạc về sự bất lực của Tiểu đội 1. Tại đó, cậu chế giễu Haruki và đặt câu hỏi về việc ArataHikaru không nghe theo lời Tiểu đội trưởng của mình, nhưng Haruki chỉ im lặng. Trong tiết học của cô Mito, khi Tiểu đội 1 được gọi lên, Kaito và Rikuya đã có những lời mỉa mai họ. Sau đó, cùng với Catherine và Rikuya, Kaito thể hiện sự chán ghét vì Tiểu đội 1 nhận LBX mới sau khi thất bại ở nhiệm vụ trước đó. Trong nhiệm vụ đánh chiếm Cầu East End, Tiểu đội 5 được gia nhiệm vụ bọc hậu và bảo vệ tàu chở quân của Jenock.

Trong tập 5, sau khi cô Mito cho biết rằng cô ấy sẽ để các Tiểu đội tự quyết định kế hoạch cho nhiêm vụ đánh chiếm trại Black Wind, Kaito nói rằng cậu sẽ không bỏ qua và Tiểu đội 5 sẽ dẫn đầu và sẽ sớm được điểm. Mặc dù như vậy, cậu vẫn nghe theo lời Gendou sau khi nghe lời đề nghị cả ba Tiểu đội 1, 2, 5 sẽ cùng tấn công sau pha tấn công từ xa của Haruki.

Trong tập 6, sau khi nhiệm vụ bị hoãn lại do hạn chế về thời gian, cậu theo dõi Tiểu đội 1 luyện tập Tấn công Đội hình của họ. Cậu hoàn toàn phủ nhận nó, và cho rằng đó là điều ngu ngốc và sẽ chẳng làm được gì khi Haruki muốn thử nó trong War Time. Trong trận chiến, Kaito chặn Death Griffon của Deswalls Brothers, cứu Tiểu đội 1. Cậu lập tức bị tấn công đến mức sắp LOST nhưng Haruki đã lao tới che chắn cho Kaito và kết quả là LBX của Haruki chịu thiệt hại nặng nề.

LBX

Chiêu mộ

Để chiêu mộ Kaito, điều đầu tiên là bạn phải hoàn thành story mode. Sau đó, cậu sẽ xuất hiện trong danh sách nhân vật.

Cấp độ khi chiêu mộ: 50

Kinh nghiệm sử dụng các loại khung giáp lúc khởi điểm:

  • Knight: 50
  • Strider: 25
  • Brawler: 25
  • Wild: 25

Hissatsu Function