FANDOM

Tougou Rikuya
Wars Time 17 HQ 7
Thông tin truyền thông
Tên tiếng Nhật 東郷リクヤ
Tên phiên âm Tougou Rikuya
Biệt danh Ally-Killer (仲間殺し)
Rikkun (bởi Josephine Daimon)
Xuất hiện trong game Danball Senki Wars
Xuất hiện trong anime Tập 01 (WARS)
Xuất hiện ở Game, Anime, TCG, Manga
Lồng tiếng Daisuke Namikawa
Thông tin cá nhân
Tuổi 14
Giới tính Nam
Tình trạng Còn sống
Người thân Tougou Giichi (Cha)
Nghề nghiệp Học sinh Học viện Phổ thông tổng hợp Kamui Daimon, Lớp 2-5
Tổ chức Tiểu độ trưởng Tiểu đội 3, Jenock

Tougou Rikuya (東郷リクヤ), là Tiểu đội trưởng Tiểu đội 3 và là bạn cùng lớp với Arata trong Danball Senki WARS.

Ngoại hình

Rikuya có mái tóc ngắn màu đỏ sậm, tóc mái dài che mắt phải, đôi mắt màu đen. Cậu đeo một cặp kính và mặc đồng phục Jenock.

Tính cách

Rikuya là một người khá ít nói và không hòa đồng với người khác ngoại trừ những người trong Tiểu đội của cậu. Mặc dù bị gọi là kể giết chết đồng đội, cậu thật sự rất quan tâm đến đồng đội của mình, cậu chấp nhận cái tên đó và không muốn bất cứ ai bị Lost vì bảo vệ cậu. Khi cậu muốn bỏ cuộc, cậu muốn cha cậu công nhận rằng cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không cần tới sự giúp đỡ của người khác.

Cốt truyện

Cậu xuất hiện lần đầu trong tập 1 khi cô Mito Reina giới thiệu hai học sinh mới của lớp, Sena ArataHoshihara Hikaru.

Trong tập 3, khi thầy Saruta hỏi về 2 cách mà một người có thể bị đánh bại trong Second World, cậu đã trả lời một cách chính xác. Nhưng Catherine Ruth nói rằng cậu sẽ không bao giờ bị trục xuất vì cậu luôn chuyển sang Tư thế thoát (Escape Stance) trong khi được các đồng đội bảo vệ.

Trong tập 4, cậu cùng với Catherine và Fuujin Kaito không đồng ý với việc chỉ có Tiểu đội 1 được nhận LBX mới bởi vì họ đã thất bại trong nhiệm vụ đánh lạc hướng Gunther Yzelphar.

Trong tập 19, một sự thật được tiết lộ là LBX của cậu chứa đựng một Parasite Key, thứ có thể điều khiển Second World. Cha của cậu bảo cậu phải tìm kiếm sự giúp đỡ của tất cả những người bạn cùng lớp chứ không chỉ riêng Tiểu đội 3, và có vẻ cậu không hài lòng về việc này.

Trong tập 23, cậu bị Rossius tấn công nhưng may mắn là cậu đã được các thành viên trong tiểu đội giúp đỡ. Vào buổi tối, Asahina Kouta đến phòng và thuyết phục cậu ta. Rikuya buồn rầu, nói rằng mình đã bị cha bỏ lại nên cậu không cần cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ nữa. Kết quả là Kouta nổi giận và đánh Rikuya, làm cho cậu hiểu rằng cậu đã mất các đồng đội của mình, nếu bây giờ cậu bỏ cuộc thì cậu sẽ phải đối mặt với những đồng đội đã từng bảo vệ mình. Các thành viên khác của Jenock cũng có mặt và ủng hộ, giúp cậu nhận ra những việc cậu cần làm vào lúc này.

LBX

Chiêu mộ

Sau khi đánh chiếm tất cả vùng lãnh thổ do tiểu đội 3 của Jenock phòng thủ, cậu sẽ xuất hiện trong danh sách cách nhân vật có thể chiêu mộ. Để chiêu mộ Rikuya, bạn cần 20650 SC.

Cấp độ khi chiêu mộ: 40

Kinh nghiệm sử dụng các loại khung giáp lúc khởi điểm:

  • Knight: 20
  • Strider: 20
  • Brawler: 40
  • Wild: 20

Hissatsu Function

Danball Senki WARS

Kiếm Súng hạng nhẹ
Lv 0 Cosmo Slash Lv 0 Bolt Cross
Lv 5 Guillotine Cutter Lv 9 Bloody Rain
Lv 13 Energy Shield Lv 17 Rise Shot
Lv 21 Heat Wing Lv 25 Rain Bullet
Lv 29 Counter Attack Lv 33 Triple Energy Bomb
Lv 37 Repair Field Lv 41 Gravity Sphere
Lv 45 Meikyo-Shisui Lv 49 Great Bomber
Lv 54 RA Full Burst (*) Lv 60 Number 9
  • (*): Function ngoại lệ.

Thông tin khác

  • LBX của cậu chứa đựng một trong ba Parasite Key, chiếc chìa khoá dẫn đến Lost Area trong Second World.
  • Người lồng tiếng cho cậu, Daisuke Namikawa, cũng chính là người lồng tiếng cho Aoshima Kazuya trong 2 phần Danball Senki và Danball Senki W.